XU HƯỚNG MÀU SẮC NỘI THẤT 2023

Mỗi năm, các chuyên gia về màu sắc luôn công bố các bảng màu sắc cho một năm mới bắt đầu. Họ thường chọn một màu theo xu hướng kèm theo một bảng màu với các màu sắc hoàn toàn tôn lên màu sắc của năm.

Xu hướng của năm mới là những gam màu nổi bật như vàng đồng, xanh nước biển, màu đỏ, màu xanh ngọc, màu xám,…

Màu vàng đồng

Màu vàng có rất nhiều sắc thái khác nhau, và tông màu vàng đồng đang dần trở nên được ưa chuộng và xuất hiện nhiều trên các ngôi nhà khắp nơi trên thế giới. Màu vàng đồng có thể áp dụng linh hoạt đối với mọi phong cách của ngôi nhà. Không chỉ là một sắc màu ấm áp, tươi mới cho că nhà mà còn pha thêm nét hoài cổ, cổ điển.

Màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 gam màu xanh dương và xanh lá, dựa vào tỳ lệ pha trộn khác nhau sẽ tạo ra màu xanh ngọc không giống nhau. Nhưng nhìn chung thì màu xanh ngọc mang đến cảm giác thoải mái, mang đến tâm lí tích cực cho con người, giúp chúng ta xua tan mệt mỏi, căng thẳng.


Màu đỏ

Màu đỏ không phải là tông màu dễ trong việc thiết kế nội thất, nhưng nếu biết cách tận dụng màu đỏ khéo léo sẽ giúp cho chúng ta có một không gian ấn tượng, sống động và tràn đầy năng lượng.

Màu xám

Gam màu sắc cũng là một trong những gam màu nổi bật được nhiều các chuyên gia lựa chọn trong việc thiết kế nội thất. Đây là gam màu trung tính, nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái khi bước vào không gian có màu xám chủ đạo.

Để có thêm nhiều kiến thức mới mẻ, thú vị: Tin tức (hafelehome-vietnam.vn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

EnglishGermanVietnamese
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger